Những dòng máy bơm chân không hiện có tại Việt Nam


Máy bơm chân không là thiết bị được sử dụng khá rộng rãi trong đời sống hằng ngày của con người , chính vỉ thế tuổi thọ của loại máy bơm chân không nước cũng được khá đa số người dùng quan tâm. Có đa số yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của mô hình bơm nước, vậy những yếu tố đó là gì? chúng ta cùng hiều hiểu nhé!

Cấu tạo của máy bơm chân không ly tâm  




Do có cấu thành đặc biệt nên mô hình bơm chân không ly tâm này có ưu vấn đề vô cùng khỏe, bởi động cơ được kết cấu thông thường với năng suất rất lớn . Hơn nữa modul cánh quạt khá khổng lồ , chính vì vậy mà lưu lượng nước mô hình này mang trở lại là lớn , khoảng 20 phút cho một m3, tương đương 3m3/h. Với những loại bơm ly tâm có nhãn hàng như Euroflo (bơm nước ly tâm) hoặc bơm hóa chất ly tâm NTP, Finishthompson, lưu lượng chất lỏng phía trên khoảng 5 ~ 1250 m3/h. 


Cánh bơm bình thường có 3 dạng phổ biến là cánh bơm dạng hở, cánh bơm dạng nửa hở và cánh bơm dạng nửa đóng, Trục bơm: thường được chế tạo bằng thép hợp kim và được lắp với cánh bơm thông qua mối ghép ren, Bộ phận dẫn hướng vào và Bộ phận dẫn hướng ra (buồng xoắn ốc): đúc bằng gang, có hình dạng tương đối phức tạp, Bi đỡ trục, Phớt, Cánh quạt gió, Ống hút – Ống đẩy : Hai loại ống này có khả năng làm bằng gang đúc, tôn hàn hay là cao su.




Các dòng bơm chân không xử lý giếng 


Tất cả chủng mô hình bơm chân không vô cùng nhiều loại , từ bơm chìm đến bơm đầu hút, bơm con sò cỡ khổng lồ cũng như loại bơm ly tâm đa cấp trục đứng (CR) rất thành công của chúng tôi. nhiều hệ thống bơm định lượng hoàn chỉnh của chúng tôi có khả năng xử lý dung tích lớn hoặc ít , và dựa trên những công nghệ khác biệt , đa phần thiết bị điện năng tử hay là hóa điện giúp kiểm soát hoàn toàn và nhiều hệ thống hoàn toàn tự động, được điều khiển bằng PLC đặt chuẩn bị vật liệu khô, và định lượng một hướng dẫn đáng tin cậy.


Tham khảo thêm: http://bit.ly/2bienNc

Chẳng hạn giống như , nhiều chất hòa tan cần loại bỏ trong quá trình xử lý nước uống bao gồm can-xi và ma-nhê từ nước cứng, sun-fua và carbon dioxide từ nước axít, sắt từ nước đỏ, cũng như cặn và đa số chất hữu cơ từ nước đục, và nước đục cũng có thể có nhiều chất khoáng hòa tan với hàm lượng cao. nhiều mục đích sử dụng mong muốn khác của nước có tính năng là cho nhiều quy trình công nghiệp hay là ngành y tế.

Những dòng máy bơm chân không hiện có tại Việt Nam Những dòng máy bơm chân không hiện có tại Việt Nam Reviewed by netstinhte on 20:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.