Giới thiệu về bơm chân không vòn nước

Phù hợp với các ứng dụng từ phía người dùng cần những lưu lượng lớn và tức thì. Sử dụng trong các môi trường bơm chân không hút khí có lẫn hơi nước, hóa chất, nhiệt độ cao…tận dụng được từ những nguồn nước sẵn có của ứng dụng chân không. Cung cấp các loại bơm hút chân không vòng nước của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới với nhu cầu tin dùng từ phía người dùng.


Nguyên lý hoạt động của bơm chân không vòng nước 


Cánh được gắn trên trục và được đặt lệch tâm so với vỏ bơm. Khi cánh bơm quay, một dòng chất lỏng được được tạo ra bởi lực ly tâm do cánh bơm quay tạo ra do cấu tạo đặc biệt khoảng trống ở cổng hút sẽ hút không khí thông qua cổng hút không khí sẽ hòa trộn với vòng chất lỏng bên trong bơm khi vòng chất lỏng đến vì trí cổng xả do cấu tạo tại vị trí này khe hở giữa cánh bơm và lòng stato rất hẹp nên nước sẽ được xả ra tại cổng xả. tức là sau khi qua cổng hút , chất lỏng buộc phải quay trở lại vào không gian giữa lưỡi các cánh bơm, do bố trí lệch tâm nên không khí và nước bị nén lại tại vị trí chốt nên từng bước đẩy không khí ra ngoài qua cổng xả. 



>>http://bit.ly/2byeeSV

Quá trình này liên tục nên tạo độ chân không càng ngày càng cao. Khi không khí thoát ra ngoài có kèm theo nước nên lượng nước sẽ hao hụt nên cần có hệ thống nước tuần hoàn cung cấp nước liên lục cho bơm. trong quá trình làm việc nước đi vào buồng bơm do ma sát với lòng stato với lực ly tâm chạy với tốc độ cao sẽ sinh nhiệt làm nước nòng nên ở đầu xả. vì vậy nước sau khi sử dụng qua bơm cần được làm lạnh để đảm bảo áp suất chân không luôn ổn định. nếu nước cấp vào bơm càng nòng thì áp suất chân không càng giảm.


Bơm chân không vòng nước Hàn Quốc


Bơm hút chân không vòng nước được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau nên cũng nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn cho ứng dụng của mình. Về cơ bản các dòng bơm  chân không vòng nước được chia thành 2 loại.

– Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp là loại bơm chân không có cấu tạo vô cùng đơn giản chỉ có 1 tầng cánh làm việc. Tạo độ chân không trung bình và lưu lượng lớn. Kiểu kết nối giữa động cơ và đầu bơm có thể là loại đầu liền hay đầu rời sử dụng các kiểu truyền động khác nhau. tùy vào từng hãng và từng loại khác nhau mà nguyên lý chế tạo khác nhau. Ưu điểm là dễ chế tạo và sửa chữa vì chỉ có 1 tầng cánh bên trong bơm.
Bom chan khong vong nuoc 2 cap 2 SK



Xem thêm : http://bit.ly/2cmbuxI

– Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp là loại bơm chân không có cấu tạo đặc biệt với 2 tầng cánh làm việc nối tiếp nhau, có 1 tầng cánh dài hơn và 1 tầng cánh ngắn hơn mục đích nhằm tạo độ chân không cao hơn, lưu lượng yêu cầu cũng lớn hơn, khỏe hơn cho các ứng dụng đòi hỏi áp suất chân không vô cùng cao. Các  kiểu kết nối của loại bơm chân không này chủ yếu là đầu rời, truyền động theo nhiều kiểu khác nhau. có thể là khớp nối mềm hoặc truyền động kiểu dây đai. tùy theo mục đích sử dụng mà đưa ra lựa chọn phù hợp.

Các loại máy bơm chân không tùy vào từng ứng dụng cụ thể mà chúng ta có thể sử dụng loại vật liệu cấu tạo nên bơm cho hợp lý. Ví dụ như: Với những điều kiện vô cùng khắc nhiệt, có hóa chất ăn mòn thì nên dùng vật liệu bằng Inox để chế tạo vỏ, trục, cánh bơm trách bị rĩ hay ảnh hưởng từ tự nhiên. Còn những ứng dụng bình thường thì sử dụng các vật liệu như vỏ, cánh bằng Gang tránh hao mòn trong sản xuất.

Giới thiệu về bơm chân không vòn nước Giới thiệu về bơm chân không vòn nước Reviewed by netstinhte on 19:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.